lv2 kara cheat datta motoyuusha kouho no mattari isekai life

Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life ชีวิตชิล ๆ ในต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง ตอนที่ 1-2 ซับไทย [ยังไม่จบ]

การ์ตูนอนิเมะ Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life ชีวิตชิล ๆ ในต่างโลกกับอดีตแคนดิเดตผู้กล้าที่หลังจากเลเวล 2 ก็โคตรโกง ตอนที่ 1-2 ซับไทย ยังไม่จบ ภาค ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ ดาวน์โหลดการตูน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดูอนิเมะพากย์ไทย ดูอนิเมะซับไทย ดูการ์ตูนพากย์ไทย ดูการ์ตูนซับไทย พากย์ไทย ซับไทย ตอนใหม่ล่าสุด

เรื่องย่อ :

Lv2 kara Cheat datta Motoyuusha Kouho no Mattari Isekai Life บานาซ่าซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในฐานะพ่อค้า อยู่ ๆ ก็โดนอัญเชิญไปยังประเทศแห่งเวทมนตร์ไครลอร์ดในโลกที่ไม่เคยพบเห็นหรือไม่เคยได้ยินมาก่อนในฐานะ “ว่าที่ผู้กล้า” ทว่าด้วยเลเวล 1 และความสามารถเทียบได้กับชาวเมืองทั่วไปจึงถูกตีตราว่าหมดคุณสมบัติในการเป็นผู้กล้า และด้วยความผิดพลาดของประเทศทำให้เขาไม่สามารถกลับไปยังโลกเดิมได้อีกด้วย บานาซ่าต้องหาทางเอาชีวิตรอดในดินแดนอันห่างไกลที่ถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ เมื่อจัดการสไลม์ที่พุ่งเข้ามาจู่โจมจนขึ้นเลเวล 2 ได้ สเตตัสของเขาก็กลายเป็นเครื่องหมายที่ไม่เคยเห็นอย่าง ∞(อินฟินิตี้) ไป!? นี่คือเรื่องราวรักวุ่นวายข้าวใหม่ปลามันของ “ผู้ข้ามผ่าน” ซึ่งเลือกที่จะใช้ชีวิตโดยเปลี่ยนชื่อและรูปร่างไป กับ เผ่าปีศาจ ซึ่งตกหลุมรักเผ่ามนุษย์ซึ่งเป็นศัตรู สานสัมพันธ์หลากหลายเผ่าพันธุ์ มุ่งหน้าสู่ชีวิตสโลว์ไลฟ์แสนสงบสุข!

  • คะแนน
    6.93
  • เสียง
  • ประเภท
  • ปีที่ฉาย
  • เข้าชม
    47 ครั้ง