tensei shitara slime datta ken coleus no yume

Tensei shitara Slime Datta Ken Coleus no Yume เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ฝันแห่งโคลีอัส ตอนที่ 1-3 ซับไทย [จบแล้ว]

การ์ตูนอนิเมะ Tensei shitara Slime Datta Ken Coleus no Yume เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ฝันแห่งโคลีอัส ตอนที่ 1-3 ซับไทย จบแล้ว ภาค ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ ดาวน์โหลดการตูน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดูอนิเมะพากย์ไทย ดูอนิเมะซับไทย ดูการ์ตูนพากย์ไทย ดูการ์ตูนซับไทย พากย์ไทย ซับไทย ตอนใหม่ล่าสุด

เรื่องย่อ :

Tensei shitara Slime Datta Ken Coleus no Yume เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ฝันแห่งโคลีอัส หลังจากที่ได้ช่วยเหล่าเด็ก ๆ ในอาณาจักรอินกราเซียแล้ว ริมุรุก็ได้ใช้แต่ละวันที่เหลือในฐานะอาจารย์ต่อ จนมาในวันหนึ่ง แกรนด์มาสเตอร์จากสมาคมอิสระอย่างยูกิ ได้มีคำขอไหว้วานมาถึงริมุรุ และเนื้อหาดังกล่าวนั้น คืออยากให้ไปสืบหาเรื่องราวการแก่งแย่งชิงบัลลังก์ทีเกิดขึ้น ในประเทศที่อยู่ระหว่างอาณาจักรอินกราเซียและจักรวรรดิศักดิ์สิทธิ์ลูเบเรียส อันมีชื่อว่า "อาณาจักรโคลีอัส" โดยริมุรุได้ใช้ชื่อว่า "ซาโตรุ" ในการเริ่มต้นแทรกซึมเข้าไป แต่ทว่า สภาพสงครามชิงบัลลังก์ในอาณาจักรยังไม่ทันคลี่คลาย กลับมีทั้งปีศาจและผีดูดเลือดเข้ามาแทรกแซง กลายเป็นการชักนำสถานการณ์ ไปสู่ความอลหม่านยิ่งขึ้นไปอีกขั้น

  • คะแนน
    7.69
  • เสียง
  • ประเภท
  • ปีที่ฉาย
  • เข้าชม
    280 ครั้ง