higeki no genkyou to naru saikyou gedou last boss joou wa tami no tame ni tsukushimasu

Higeki no Genkyou to Naru Saikyou โศกนาฏกรรมของตัวร้ายสุดแกร่งอย่างราชินีลาสบอสจะขอถวายตัวเพื่อปวงชน ตอนที่ 1-12 ซับไทย [จบแล้ว]

การ์ตูนอนิเมะ Higeki no Genkyou to Naru Saikyou โศกนาฏกรรมของตัวร้ายสุดแกร่งอย่างราชินีลาสบอสจะขอถวายตัวเพื่อปวงชน ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบแล้ว ภาค ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ ดาวน์โหลดการตูน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดูอนิเมะพากย์ไทย ดูอนิเมะซับไทย ดูการ์ตูนพากย์ไทย ดูการ์ตูนซับไทย พากย์ไทย ซับไทย ตอนใหม่ล่าสุด

เรื่องย่อ :

เมื่ออายุแปดขวบ เจ้าหญิงแห่งไพรด์คนแรกจำชีวิตในอดีตของเธอได้และตระหนักว่าเธออยู่ในโลกของเกมจีบหนุ่ม แต่ ไพรด์ ที่กลับชาติมาเกิดกลับเป็นผู้ก่อโศกนาฏกรรมของเป้าหมายที่จับได้ และเป็นราชินีบอสคนสุดท้ายที่โหดเหี้ยมและเลวร้ายที่สุดที่สร้างแผลเป็นที่ลบไม่ออกในหัวใจของพวกเขา ไม่ต่ำเกินไป หัวที่ฉลาดแกมโกงของเธอนั้นยอดเยี่ยมถ้าเธอศึกษา พลังการต่อสู้ของเธอนั้นแปลกเพราะเธอเป็นบอสตัวสุดท้ายที่ต่อสู้กับเป้าหมายที่จับได้ และเธอเป็นเจ้าหญิงองค์แรกของระบบราชินี ดังนั้นเธอจึงมีพลังและแข็งแกร่งที่สุด หลังจากฟื้นความทรงจำ เธอป้องกันโศกนาฏกรรมของเป้าหมายที่จับได้ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น และช่วยชีวิตผู้คนและจับเป้าหมายโดยใช้ความนิยมของเธออย่างเต็มที่ อำนาจของเจ้าหญิงองค์แรก และความสามารถในการโกงของเธอในฐานะเจ้านายคนสุดท้าย นี่คือเรื่องราวของวายร้าย ราชินีบอสตัวสุดท้าย ที่เติบโตมาในขณะที่ได้รับความรักจากทุกคนโดยไม่รู้ตัว…

  • คะแนน
    7.21
  • เสียง
  • ประเภท
  • ปีที่ฉาย
  • เข้าชม
    1.25K ครั้ง